Quy Định Đổi Trả Và Bảo Hành

Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc quý khách có nhu cầu muốn đổi sản phẩm khác phù hợp hơn khi sản phẩm chưa sử dụng, SUN LENS cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách như sau:

     1. Đổi sản phẩm khi chưa sử dụng

Người mua có thể đổi sản phẩm đã mua sang sản phẩm khác, sản phẩm đã mua phải còn nguyên đai, nguyên tem, chưa mở nắp, chưa sử dụng, không bị méo mó, biến dạng, còn hóa đơn và hóa đơn nguyên vẹn, không rách, mờ, hỏng.

Quý khách có thể đổi sang bất kỳ sản phẩm nào khác có giá bán tương đương hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua, không trả hàng trong mọi trường hợp.

     2. Sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng

Trong trường hợp quý khách nhận được sản phẩm không đúng yêu cầu, vui lòng giữ nguyên sản phẩm, không khui nắp và liên hệ ngay tới SUN LENS để được miễn phí vận chuyển đổi trả.

     3. Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng

SUN LENS cam kết bảo hành sản phẩm nếu có lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất. Mời quý khách xem quy định bảo hành dưới đây.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

SUN LENS áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 đối với các trường hợp sản phẩm kính áp tròng có lỗi do nhà sản xuất. Quy định bảo hành như sau:

  • Bảo hành 30 ngày tính từ ngày mua được in trên hóa đơn, không chấp nhận mọi trường hợp quá hạn bảo hành.
  • Các trường hợp lỗi bao gồm: rách, thủng khi vừa mở nắp chưa sử dụng, cộm, đau, xót khi đeo cả trường hợp lens trơn, trượt, không ôm sát tròng mắt vẫn được bảo hành .
  • Không bảo hành trường hợp đeo mờ do độ cận không đúng, khách hàng vui lòng đo và kiểm tra độ cận chính xác trước khi lựa chọn độ cận của sản phẩm.
  • Trường hợp này do độ cong giác mạc của khách hàng quá lớn hoặc quá nhỏ (hiếm gặp), không phải lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng lưu ý độ cong (B.C) của sản phẩm là 8.6mm, đây là thông số phù hợp với hầu hết độ cong giác mạc của đa số người dùng. Khách hàng có thể đo khám mắt trước khi đặt mua để chắc chắn mình phù hợp với sản phẩm.
  • Không bảo hành trường hợp lens không có trong lọ sau khi đã khui nắp. Quý khách vui lòng kiểm tra trước khi khui, nếu phát hiện lọ không có lens, quý khách vui lòng giữ nguyên không mở nắp và mang sản phẩm cùng hóa đơn đến cửa hàng để được đổi mới sản phẩm.
  • Trong trường hợp có lỗi, khách hàng được đổi mới đúng mẫu đúng độ đã mua, không đổi sang mẫu khác hay độ cận khác.
  • Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến một trong các store của SUN LENS để được tiến hành kiểm tra trước khi bảo hành.
  • Quý khách vui lòng giữ hóa đơn để được bảo hành, không chấp nhận mọi trường hợp mất hóa đơn hoặc hóa đơn đã rách, mờ, hỏng.

Để tránh tranh chấp xảy ra, quý khách vui lòng đọc kỹ những quy định bảo hành ở trên, nếu có thắc mắc quý khách có thể gọi điện tới số hotline 097.999.2525 để được tư vấn và giải đáp. SUN LENS xin chân thành cảm ơn!