Chính Sách Giao Hàng

Nhằm giúp khách hàng có thể an tâm mua sắm tại Sun Lens cũng như có thể chăm sóc khách hàng online chu đáo nhất, Sun Lens áp dụng CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG tận nơi trong nước cho các đơn hàng online, chi tiết như sau:

  1. Xử lý đơn hàng:

– Bạn sẽ nhận được cuộc gọi để XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG từ nhân viên Sun Lens sau khi bạn đặt hàng qua website, facebook hoặc instamgram của Sun Lens

– Nếu đã XÁC NHẬN THÀNH CÔNG thì đơn hàng của bạn sẽ được chuyển ngay cho nhân viên giao hàng.

  1. Phí giao hàng ( áp dụng giao hàng ở Việt Nam) 
  • Hải Phòng (Nội thành 10km): Liện hệ nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Các tỉnh thành khác: Liện hệ nhân viên chăm sóc khách hàng

LƯU Ý: 

– Bảng giá và thời gian giao hàng bảng trên để tham khảo

– Nhân viên giao hàng sẽ gọi điện thoại trước khi giao theo thoả thuận với khách hàng, vì vậy cảm phiền quý khách kiểm tra điện thoại vào khoảng thời gian giao hàng. 

– Trong trường hợp nỗ lực giao hàng chưa thành công, Sun Lens sẽ gửi tin nhắn đến quý khách qua email và hẹn thời gian giao hàng tiếp theo.

– Đối với khách hàng ở nước ngoài, xin vui long nhắn tin trên fanpage của Sun Lens  để nhận được sự hướng dẫn chi tiết.